Deja vu?

Friday, July 20, 2012
Malungkot ako nang matalo ang Ginebra against BMEG (sige formal muna ako saka ko nalang sila tayawagin ng BooMeg o B(eki)MEG) sa tsansa sana makapasok sa finals ngayun Governor cup. 

I started watching and support Ginebra nuong 1996 season. Nuong Commisioner's cup medyo silip lang saka wala pang ideya na manuod pa. Natalo sila sa Alaska para at alaska ang nakapasok sa finals then ginebra natalo sa Sa Sta Lucia for 3rd. Tapos nakapasok sila sa finals pero natalo sa alaska

Ngayun taon naman. Nagsimula muli ako nanuod ngayun commisioners cup ngunit natalo ang BGK (former Ginebra San Miguel) sa BMEG although ibang team pero si Tim Cone pa rin ang coach na una ako nanuod nuong 1996, he was on Alaska. Natalo ang ginebra sa bmeg sa semis. At ngayun governors cup although magkaiba ang naging kapalaran nila nuon 1996 na nakapasok sila s finals unlike ngayun na nabigo sila makapasok sa finals dahil sa bmeg Ang naihalintulad lang lagi silang lumalaban sa do or die kapag nanunuod ako. On next season na kaya, mangyayari kaya mamamayagpag ang Ginebra. Ishis deja vu?. 


Sent from Samsung Android Mobile

0 comments:

Post a Comment